Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Đơn vị xét nghiệm

Xét nghiệm là một trong những yêu cầu bắt buộc trong việc thăm khám và điều trị bệnh. Đây cũng là quy trình đóng vai trò quan trọng giúp xác định chính xác tình trạng bệnh để có thể đưa ra chẩn đoán đúng đắn nhất.

Để có được kết quả xét nghiệm chính xác và đúng đắn, yêu cầu các trang bị kỹ thuật chất lượng cao đạt chuẩn. Bệnh viện Đa Khoa Hồng Hà là đơn vị y tế sở hữu trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, nhất là các thiết bị máy móc trong đơn vị xét nghiệm giúp đem lại kết quả chuẩn xác nhất. Bệnh viện Đa Khoa Hồng Hà là cơ sở y tế chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc thăm khám và điều trị cũng như xác định chính xác bệnh.

Phát triển ở nhiều lĩnh vực, trong đó, đơn vị xét nghiệm là một trong những đơn vị được Bệnh viện đầu tư chủ lực nhằm đưa khoa thành đơn vị mũi nhọn hỗ trợ cho các khoa và chuyên khoa khác trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh cho bệnh nhân. Đặc biệt, phòng xét nghiệm của chúng tôi đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn phòng xét nghiệm An toàn sinh học cấp II với đầy đủ trang thiết bị và máy móc hiện đại tiên tiến nhất hiện nay. Hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn đủ điều kiện đáp ứng cho các chuyên khoa chuyên ngành hiện nay và sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của người bệnh trong việc thăm khám và điều trị. Toàn bộ máy móc thiết bị của bệnh viện đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển như Đức; Nhật; Mỹ; Pháp… có chất lượng tốt và chỉ số an toàn cao, sẵn sàng phục vụ cho các chuyên khoa cần xét nghiệm như Sinh hóa; Huyết học; Miễn dịch; Sinh học phân tử; Vi sinh vật và tế bào…

Một số máy móc và thiết bị tiêu biểu nhất của bệnh viện như

Máy sinh hóa AU 480 được giới chuyên môn đánh giá cực cao và là một trong những dòng sản phẩm hiện đại bậc nhất hiện nay được sản xuất tại Đức. Máy có thể thực hiện nhiều xét nghiệm trong một giờ với kết quả hoàn toàn chính xác giúp rút ngắn thời gian chờ đợi với tối đa khoảng 500 test/ một giờ.

Máy huyết học được sản xuất tại Nhật Bản cho kết quả chính xác về thành phần máu giúp chẩn đoán  sớm các bệnh về máu và cơ quan tạo máu cùng nhiều dạng bệnh khác.

Hệ thống vi sinh vật và các sinh phẩm và hóa chất được sản xuất tại Mỹ, Pháp, được đánh giá là có chất lượng cao giúp nhanh chóng tìm ra nguyên nhân gây bệnh liên quan đến vi khuanarm virus và các bệnh nhiễm trùng giúp hỗ trwoj công tác giám sát mức độ đề kháng kháng sinh trong cộng đồng…

Đơn vị xét nghiệm tại Bệnh viện Đa Khoa Hồng Hà thực hiện hầu hết các loại xét nghiệm từ cơ bản đến nâng cao gồm:

+ Huyết học: Công thức máu, nhóm máu,...

+ Sinh hóa: đường máu, mỡ máu, chức năng gan, chức năng thận, chức năng tuyến giáp, acid uric, ....

+ Nước tiểu: nước tiểu 10 thông số, nước tiểu 24h,...

+ Vi sinh: XN dịch họng, nuôi cấy nấm, nuôi cấy vi khuẩn, test cúm, soi tươi dịch âm đạo, niệu đạo, soi phân, xét nghiệm sởi, IgG, IgM....

+ Miễn dịch: HIV, viêm gan B, C, giang mai, chẩn đoán ung thư sớm (CEA, PSA, AFP, CA125, CA199, CA724, SCC. CIFRA21-1, ....)

+ Sinh thiết, Tế bào học

Từ bệnh phẩm của các chuyên khoa khác như: máu, dịch, nước tiểu, phân, màng phổi, não tủy… sẽ được xét nghiệm với máy móc hiện đại và quy trình thực hiện nhanh gọn chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét